ฟีเจอร์ Duet บน tiktok ให้ผู้ใช้ตอบกลับวิดีโอได้

tiktok

ฟีเจอร์ Duet บน tiktok ให้ผู้ใช้ตอบกลับวิดีโอบางรายการด้วยวิดีโอเพื่อแสดงปฏิกิริยา เลียนแบบท่าเต้น หรือเพิ่มเอฟเฟกต์สร้างสรรค์เพื่อโต้ตอบกับวิดีโอต้นฉบับ tiktok duet ปกติจะแสดงวิดีโอทั้งสองแบบเคียงข้างกัน อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ยังสามารถโต้ตอบกับ Duet ได้อีกด้วย

เมื่อผู้ใช้เพิ่มเนื้อหาของตนเองลงในมิกซ์ มันจะสร้าง Duet Chain พูดง่ายๆ ก็คือ Duets เป็นหนึ่งในวิธีหลักที่ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในความท้าทาย tiktok และทั้งชุมชน

ผู้ใช้ประมาณ 34% โพสต์ทุกวันบน tiktok เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ tiktok มีอัตราการมีส่วนร่วมที่สูงกว่า Instagram, Snapchat หรือ Facebook มาก ณ เดือนมกราคม 2020 ผู้ใช้ประมาณ 34% โพสต์เฉลี่ยหนึ่ง tiktok ต่อวัน

เนื่องจากอัตราการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ที่สูงนี้ จึงทำให้มีผู้ติดตามและไลค์บน tiktok ได้ง่ายกว่าบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ นอกจากนี้ยังหมายความว่าผู้สร้างเนื้อหาที่ใช้งานจะได้รับประสบการณ์การเติบโตอย่างต่อเนื่องในบัญชีของพวกเขาด้วยอัลกอริธึมพิเศษของแอพ tiktok

หนึ่งในบัญชีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ tiktok เป็นของเด็กหญิงชื่อ Charlie d’Amelio

ณ เดือนกันยายน 2020 Charli d’Amelio มีผู้ติดตามมากกว่า 92 ล้านคนบน tiktok และมีผู้ชมวิดีโอ tiktok เฉลี่ย 20 ล้านครั้ง เนื้อหาหลักของเธอประกอบด้วยการเต้นแบบสแตนด์-อิน-เพลสสั้นๆ ซึ่งเธอพบว่าได้ร่วมงานกับบุคคลสำคัญอื่นๆ ใน tiktok เช่น Addison Rae และ Lopez Brothers

หลังจากที่เธอได้รับความนิยมในแอพแชร์วิดีโอ เธอก็เริ่มสร้างเนื้อหาบนแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น YouTube และ Instagram แม้ว่าแอป tiktok จะไม่มีมาสคอตอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนมองว่า Charli d’Amelio เป็นหน้าตาของ tiktok ที่เป็นหนึ่งในผู้สร้างเนื้อหารายใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์ม

tiktok ใช้ปัญญาประดิษฐ์ในการคำนวณว่าโพสต์วิดีโอใดมีแนวโน้มที่จะแพร่ระบาดมากขึ้น ใน tiktok มีหลายวิธีที่จะทำให้ผู้สร้างเนื้อหากลายเป็นไวรัล เช่นเดียวกับ Twitter tiktok มีแฮชแท็กที่สามารถแนะนำเนื้อหาของคุณให้กับผู้ที่ค้นหาเฉพาะกลุ่มหรือเทรนด์

นอกจากนี้ อัลกอริธึมของ tiktok ยังพิจารณาแสง เสียง และการเคลื่อนไหวที่ตรวจพบในแต่ละ tiktok การตั้งค่าอื่นๆ เช่น ค่ากำหนดภาษาของผู้ใช้และการตั้งค่าบัญชี อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของวิดีโอในบัญชีของคุณเช่นกัน